வெள்ளிக்கிழமை, அனைத்து இந்திய தொழில்நுட்ப கல்விக்கான கவுன்சில் (AICTE) பொறியியல் திட்டங்களுக்கான நுழைவு நிலை தகுதிகளில் மாற்றங்களை அறிவித்தது, இது மாணவர்கள் மற்றும் கல்வி சமூகத்தில் பெரும் பரபரப்பை ஏற்படுத்தியது.
உயர்நிலைப் பள்ளியில் இயற்பியல் மற்றும் கணிதம் படிப்பது இனி பி.டெக் அல்லது பி.இ. நாங்கள் விளக்குகிறோம்:
பொறியியலில் நான்கு ஆண்டு இளங்கலை பட்டப்படிப்பில் சேருவதற்கான நுழைவு நிலை தகுதிகளில் AICTE என்ன மாற்றங்களைச் செய்துள்ளது?
AICTE என்பது இந்தியாவில் தொழில்நுட்ப கல்விக்கான நிலையான அமைப்பாகும். ஒவ்வொரு ஆண்டும், புதிய தொழில்நுட்ப கல்வி நிறுவனங்கள், புதிய திட்டங்கள் மற்றும் பட்டம் மற்றும் டிப்ளோமா திட்டங்களில் சேருவதற்கான நுழைவு நிலை தகுதிகள் போன்றவற்றை அங்கீகரிப்பதற்கான அடிப்படை விதிமுறைகளை வகுக்கும் ஒரு 'ஒப்புதல் செயல்முறை கையேடு' (அல்லது APH) இது வெளிவருகிறது. இந்த ஆண்டு கையேடு நான்கு ஆண்டு பி.டெக் மற்றும் பி.இ திட்டங்களில் சேருவதற்கான தகுதி அளவுகோல்களில் மாற்றத்தைக் கொண்டுள்ளது.
முன்னதாக, ஒரு பொறியியல் ஆர்வலர் இயற்பியல் மற்றும் கணிதத்துடன் உயர்நிலைப் பள்ளியில் கட்டாய பாடங்களாக தேர்ச்சி பெற்றிருக்க வேண்டும். வேதியியல், பயோடெக்னாலஜி, உயிரியல், கணினி அறிவியல், தகவல் தொழில்நுட்பம், தகவல் பயிற்சிகள், வேளாண்மை, பொறியியல் கிராபிக்ஸ், வணிக ஆய்வுகள் மற்றும் தொழில்நுட்ப தொழில் பாடங்கள் ஆகிய 11 பாடங்களின் பட்டியலிலிருந்து மூன்றாவது பொருள் ஒன்றாக இருந்திருக்கலாம். ஒரு பொது வகை வேட்பாளர் மூன்று பாடங்களில் ஒட்டுமொத்தமாக குறைந்தது 45% பெற்றிருக்க வேண்டும்.
புதிய விதிமுறைகளின் கீழ், புதிய கையேட்டில் வழங்கப்பட்ட 14 பட்டியலில் எந்தவொரு மூன்று பாடங்களிலும் ஒரு வேட்பாளர் குறைந்தது 45% மதிப்பெண் பெற்றிருப்பார் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது, அவை இயற்பியல், கணிதம், வேதியியல், கணினி அறிவியல், மின்னணுவியல், தகவல் தொழில்நுட்பம், உயிரியல், தகவல் பயிற்சிகள், பயோடெக்னாலஜி, தொழில்நுட்ப தொழில்சார் பொருள், பொறியியல் கிராபிக்ஸ், வணிக ஆய்வுகள் மற்றும் தொழில்முனைவோர்.
எனவே இயற்பியல் மற்றும் கணித வகுப்புகள் 11 & 12 ஐப் படிக்காமல் யாராவது இப்போது பி.டெக் திட்டத்தில் சேர்க்க முடியுமா?
AICTE இந்த முடிவை பல்கலைக்கழகங்களுக்கும் பொறியியல் நிறுவனங்களுக்கும் விட்டுள்ளது. ஆனால் நுழைவு நிலை தகுதிகளுக்கான மாற்றத்துடன், ஒரு மூத்த அதிகாரி , 11 மற்றும் 12 ஆம் வகுப்புகளில் இயற்பியல் அல்லது கணிதம் (அல்லது இரண்டும்) படித்திருக்காத மாணவர்களுக்கு “வாய்ப்பின் கதவைத் திறக்க” கவுன்சில் நம்புகிறது என்று கூறினார் . ஆனால் இளங்கலை அளவில் பொறியியல் படிப்பதில் ஆர்வமாக உள்ளனர்.
"உங்களுக்கு ஒரு உதாரணம் சொல்ல, பள்ளியில் பிசிபி (இயற்பியல், வேதியியல் மற்றும் உயிரியல்) பெற்ற மாணவர்கள் பெரும்பாலும் பயோடெக்னாலஜி திட்டத்தில் சேருவதில் சிக்கல்களை எதிர்கொள்கின்றனர். எங்கள் பழைய APH உயர்நிலைப் பள்ளியில் கணிதம் படிக்க கட்டாயப்படுத்தியதே இதற்குக் காரணம். புதிய விதிமுறைகளின் கீழ், பல்கலைக்கழகம் அல்லது நிறுவனங்கள் அனுமதித்தால் வேட்பாளர்கள் பி.சி.பி.யையும் பயோடெக்னாலஜியில் அனுமதிக்க முடியும், ”என்று AICTE உடன் மூத்த அதிகாரி ஒருவர் கூறினார்.
உதாரணமாக, ஒரு வேட்பாளர் உயர்நிலைப் பள்ளியில் கணினி அறிவியல், வணிக ஆய்வுகள் மற்றும் தொழில்முனைவோர் ஆகியவற்றைப் படித்திருந்தால் என்ன செய்வது. கணினி அறிவியலில் பி.டெக்கிற்கு விண்ணப்பிக்க அவள் இப்போது தகுதியுள்ளவளா?
ஆம், புதிய விதிமுறைகள் மற்றும் AICTE இன் கையேட்டில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள 14 பாடங்களின் பட்டியலைக் கொண்டு சென்றால். இருப்பினும், இறுதி முடிவு (அத்தகைய வேட்பாளர்களை பி.டெக் கம்ப்யூட்டர் சயின்ஸில் அனுமதிக்கலாமா என்பது) இன்னும் கல்லூரி அல்லது நிறுவனத்திடம் உள்ளது. அது அவர்கள் மீது பிணைக்கப்படவில்லை.
கணினி அறிவியலில் பொறியியல் படிப்பதற்கு கணிதத்தில் ஒரு அடித்தளம் அவசியமல்லவா? மேற்கண்ட பாடங்களைக் கொண்ட ஒரு மாணவர் வகுப்பில் போராட மாட்டார் அல்லவா?
இந்த கேள்வியைக் கேட்டபோது, மேற்கூறிய AICTE அதிகாரி, புதிய APH மேலும் கூறுகிறது, இதுபோன்ற மாணவர்களுக்கு பாடங்களில் (இந்த நிகழ்வில், கணிதம்) 11 ஆம் வகுப்புகளில் இல்லாத நிறுவனங்களுக்கும் பல்கலைக்கழகங்களுக்கும் “பிரிட்ஜ் படிப்புகளை” வழங்க முடியும். 12.
"பல்கலைக்கழகங்கள் கணிதம், இயற்பியல், பொறியியல், வரைதல் போன்ற பொருத்தமான பாலம் படிப்புகளை வழங்கும், பல்வேறு பின்னணியில் இருந்து வரும் மாணவர்களுக்கு இந்த திட்டத்தின் விரும்பிய கற்றல் முடிவை அடைய முடியும்" என்று கையேடு கூறுகிறது.
எவ்வாறாயினும், கல்வி சமூகம் இந்த ஆலோசனையின் சாத்தியத்தை சந்தேகிக்கிறது. "இடைநிலை பொறியியல் கல்வியின் வளர்ந்து வரும் ஆவி உயர்நிலைப் பள்ளியில் கணிதத்தைப் பற்றிய அடித்தள ஆய்வை அவசியமாக்குகிறது, இது ஜவுளி பொறியியல் அல்லது பயோடெக்னாலஜி போன்ற தனிமைப்படுத்தப்பட்ட மற்றும் குறிப்பிட்ட பொறியியல் திட்டங்களுக்கு கூட" என்று சாஸ்த்ரா டீம் பல்கலைக்கழகத்தின் துணைவேந்தர் எஸ். வைத்தியசுப்பிரமணியம் இந்த செய்தித்தாளிடம் கூறினார்.
"ஒரு பாலம் பாடநெறி ஒரு தீர்வு படிப்பு மற்றும் கற்றலில் ஒரு இடைவெளியை மட்டுமே நிரப்ப முடியும். இது ஒரு அடித்தளமாக இருக்க முடியாது. உயர்நிலைப் பள்ளிகளில் பாடங்களைத் தேர்ந்தெடுப்பது ஆக்கபூர்வமான சிந்தனையை ஊக்குவிக்க வேண்டும் என்பதை நான் ஒப்புக்கொள்கிறேன், ஆனால் தொழில்முறை மற்றும் தொழில்நுட்ப திட்டங்களுக்குத் தேவையான அடிப்படை பாடங்களின் விலையில் அல்ல, ”என்று தென்னிந்தியாவில் உள்ள ஒரு தனியார் கருதப்படும் பல்கலைக்கழகத்தின் தலைவர் கூறினார். பெயர் தெரியாத நிலை.
AICTE தலைவர் அனில் சஹஸ்ரபுத்தே வேறுபடுகிறார். "நாங்கள் பரிந்துரைக்கிறோம் என்பது நடைமுறைக்கு மாறானது அல்ல. ஒரு மாணவருக்கு திறமை இருந்தால், வகுப்பறையில் சமாளிக்க ஒரு பாலம் பாடநெறி உதவும். பொறியியல் துறையில் டிப்ளோமா படித்த மாணவர்களின் உதாரணத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். அவர்கள் 10 ஆம் வகுப்புக்குப் பிறகு நேரடியாக இந்தத் திட்டத்தில் சேருகிறார்கள், மேலும் அவர்களின் டிப்ளோமா பாடத்திட்டம் உயர்நிலைப் பள்ளியில் இயற்பியல், வேதியியல் மற்றும் கணிதத்தில் கற்பிக்கப்படும் அனைத்தையும் உள்ளடக்காது. இருப்பினும், இந்த மாணவர்கள் பி.டெக் திட்டத்தில் (இரண்டாம் ஆண்டில் பக்கவாட்டு நுழைவு மூலம்) சேரும்போது, பலர் கல்லூரியில் சிறப்பாக செயல்படுகிறார்கள், ”என்று அவர் கூறினார்.
ஆனால் பொறியியலுக்கான நுழைவு அளவுகோல்களை மாற்ற AICTE ஏன் முடிவு செய்தது?
இந்த விஷயத்தில் மாநில அரசாங்கங்களிடமிருந்து பிரதிநிதித்துவங்களைப் பெற்ற பின்னர் பொறியியல் நுழைவுத் தகுதிகளை மறுபரிசீலனை செய்ய கவுன்சில் முடிவு செய்தது. "உதாரணமாக, உத்தரபிரதேச தொழில்நுட்ப பல்கலைக்கழகம் 12 ஆம் வகுப்பில் பிசிஎம் இல்லாத, ஆனால் வேளாண் பொறியியல் திட்டத்திற்கு உட்பட்ட மாணவர்களை அனுமதிக்க தகுதிகளை தள்ளுபடி செய்யுமாறு கோரி எங்களுக்கு கடிதம் எழுதியிருந்தது" என்று ஏ.ஐ.சி.டி.இ அதிகாரி ஒருவர் தெரிவித்தார்.
12 ஆம் வகுப்பில் இயற்பியல், வேதியியல் மற்றும் உயிரியல் (ஆனால் கணிதம் இல்லை) மாணவர்களை பயோடெக்னாலஜி திட்டங்களுக்கு அனுமதிக்க ஹரியானாவின் பொறியியல் ஆலோசனைக் குழுவும் சமீபத்தில் கவுன்சிலுக்கு கடிதம் எழுதியிருந்தது.
மாற்றப்பட்ட நுழைவு அளவுகோல்கள், பள்ளி மற்றும் உயர் கல்வியில் இடைநிலைகளை ஊக்குவிக்கும் புதிய தேசிய கல்வி கொள்கை (என்இபி) க்கு ஏற்பவும் உள்ளது என்று சஹாராபுதே கூறுகிறார்.
புதிய தேசிய கல்விக் கொள்கை இடைநிலை குறித்து சரியாக என்ன கூறுகிறது?
புதிய NEP பாடத்திட்ட மற்றும் பாடநெறி, தொழிற்கல்வி மற்றும் கல்வித் துறைகள் மற்றும் கலை, மனிதநேயம் மற்றும் பள்ளி கல்வியில் அறிவியல்களுக்கு இடையில் கடுமையான பிரிவினையைப் பற்றி பேசுகிறது. "மாணவர்களுக்கு அதிக நெகிழ்வுத்தன்மை மற்றும் படிப்பிற்கான பாடங்களைத் தேர்ந்தெடுப்பது, குறிப்பாக மேல்நிலைப் பள்ளியில் - உடற்கல்வி, கலைகள் மற்றும் கைவினைப்பொருட்கள் மற்றும் தொழில் திறன் உள்ளிட்ட பாடங்கள் உட்பட - அவர்கள் தங்களது சொந்த படிப்பு மற்றும் வாழ்க்கைத் திட்டங்களை வடிவமைக்க முடியும். முழுமையான வளர்ச்சி மற்றும் ஆண்டுதோறும் பரந்த அளவிலான பாடங்கள் மற்றும் படிப்புகள் மேல்நிலைப் பள்ளி கல்வியின் புதிய தனித்துவமான அம்சமாக இருக்கும் ”என்று கொள்கை ஆவணம் கூறுகிறது.
“பள்ளியில் கலை, அறிவியல் மற்றும் வணிகத் துறைகளில் பாடங்களைத் தேர்ந்தெடுப்பதற்கான சுதந்திரத்தை மாணவர்களுக்கு வழங்குவது குறித்து NEP பேசுகிறது. அத்தகைய மாணவர்கள் உயர்கல்வியில் கூட தங்கள் கனவுகளைத் தொடர உதவும் வகையில் (புதிய நுழைவு-தகுதி அளவுகோல்கள் மூலம்) ஏ.ஐ.சி.டி.இ. நாங்கள் அறிமுகப்படுத்தியவை நாளை செயல்படுத்தப்பட வேண்டியதில்லை. பல்கலைக்கழகங்களும் கல்லூரிகளும் சுற்றி வர சில ஆண்டுகள் ஆகலாம். இருப்பினும், எதிர்காலத்தில் அவர்கள் மனதை மாற்றிக்கொண்டால் அவர்களுக்கு ஒரு கட்டடக்கலை வழங்கியுள்ளோம், ”என்று சஹஸ்ராபுதே தி இந்தியன் எக்ஸ்பிரஸ்ஸிடம் தெரிவித்தார் .
இளங்கலை திட்டங்களில் சேருவதற்கான கட்டாய பிசிஎம் அளவுகோல்களை நீர்த்துப்போகச் செய்யும் யோசனையை ஐ.ஐ.டி.கள் எப்போதாவது வருமா?
அடையாளம் காண விரும்பாத ஐ.ஐ.டி இயக்குனர் கூறுகிறார்.
“கணிதமே பொறியியலின் அனைத்து கிளைகளையும் ஒன்றிணைக்கிறது. உதாரணமாக, பள்ளியில் கணிதம் படிக்காத ஒரு வேட்பாளரை அனுமதிக்க ஐ.ஐ.டி கள் ஒப்புக்கொள்வார்கள் என்று நான் நினைக்கவில்லை. பயோடெக்னாலஜியில் கூட, உங்களுக்கு கணிதம் தேவைப்படும் கூறுகள் உள்ளன. AICTE என்ன சொல்கிறது (பிரிட்ஜ் படிப்புகள் பற்றி) அடைய இயலாது, ஆனால் அத்தகைய மாணவர்கள் வகுப்பில் எவ்வளவு சிறப்பாக செயல்படுவார்கள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. இது விதிவிலக்கான வேட்பாளர்களுக்கு வேலை செய்யக்கூடும், ஆனால் அது வழக்கமாக இருக்க முடியாது, ”என்று ஐஐடி இயக்குனர் கூறினார்.
Tn Breaking News , 10th Breaking News , tn school reopens , 11th school reopens , 12th school reopens , 12th public Exam , 11th Public Exam , 10th Public Exam , SSLC Exam , Breaking News , tn educational Breaking News , tn news , tn educational News , tn educational News breaking , breaking Tn educational News , tn school reopens , tn 10th School Reopens , School Reopens Official Announcement , exam cancelled , 10th exam cancelled , 10th exam date , 12th public exam date , 11th public exam date , SSLC Public Exam date , 11th Public Exam Time Table 2021-2022 , 11th Public Exam Official Announcement , 12th Public Exam Time Table 2021-2022 , 12th Public Exam Official Announcement , 10th Public Exam Time Table 2021-2022 , 10th Public Exam Official Announcement ,